ReadyPlanet.com
bulletรับแปลเอกสาร หน้าแรก
bulletเกี่ยวกับเรา
bulletประวัตินักแปล
bulletผลงานแปล
bulletอัตราค่าบริการ
bulletวิธีการชำระเงิน
bulletติดต่อ แปลเอกสาร
bulletรับแปลสัญญา
bulletรับแปลเอกสารกฎหมาย
bulletรับแปลเอกสารรับรองกงสุล
bulletรับแปลงบการเงิน
bulletรับแปลหนังสือรับรองบริษัท
bulletรับแปลเอกสาร สมุทรปราการ
bulletรับแปลคู่มือ
bulletรับแปลบทคัดย่อ
bulletรับทำ Resume
bulletรับถอดเทป และ Subtitle
bulletรับแปลภาษาฝรั่งเศส
bulletรับแปลภาษาญี่ปุ่น
bulletรับแปลภาษาเกาหลี
bulletรับแปลภาษาเขมร(กัมพูชา)
bulletรับแปลภาษาพม่า
bulletรับแปลภาษาลาว
bulletรับแปลภาษาเวียดนาม
bulletรับแปลภาษาเยอรมัน
bulletรับแปลภาษาสเปน
bulletรับแปลภาษาอังกฤษ
bulletรับแปลเอกสารด่วน
bulletรับแปลงาน
bulletรับแปลงานด่วน
bulletการรับรองจากกรมการกงสุล
bulletเกร็ดความรู้เรื่องกฎหมาย
bulletเรื่องเล่านักแปลอิสระ
bulletรายชื่อลูกค้าจ้างแปลเอกสาร
bulletคำถามที่พบบ่อย
bulletรับแปลกฎหมาย-แปลเอกสารกฎหมาย




รับแปลภาษาสเปน

รับแปลภาษาสเปน รับแปลภาษาสเปนเป็นอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษเป็นสเปน

PIM TRANSLATION CO., LTD.

รับแปลภาษาสเปน แปลภาษาไทยเป็นภาษาสเปน แปลภาษาสเปนเป็นอังกฤษ รับแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาสเปน โดยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์แปลภาษาสเปน และภาษาเยอรมัน ประสบการณ์ 5 ปี ทำงานแปลเต็มเวลา สามารถให้บริการท่านได้ทันทีที่ตกลงจ้างแปลภาษาสเปน

เพิ่มเพื่อน รับแปลเอกสารด่วน
 <<<<คลิกตรวจสอบผลงานแปลเอกสาร>>
<<คลิกส่งต้นฉบับ>>


รับแปลภาษาสเปน  

ปัจจุบัน พิมทรานสเลชั่น ได้ให้บริการรับแปลภาษาสเปน ซึ่งมีลูกค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศ และในยุคของการติดต่อธุรกิจการหรือทำธุรกิจต่างๆ ที่มีการติดต่อกับองค์กรธุรกิจต่างๆ ในประเทศสเปน รวมถึงการนำเข้า - ส่งออกสินค้าต่างๆ ระหว่างประเทศไทยและประเทศสเปนเริ่มเพิ่มมากขึ้น เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการแปลภาษาสเปนสำหรับลูกค้าที่นำเข้าสินค้า เครื่องจักรจากประเทศสเปน รับแปลคู่มือภาษาสเปน รับแปลเอกสารราชการภาษาสเปน และจดหมายติดต่อสื่อสารด้วยภาษาสเปน หรือเอกสารอื่นๆ ที่เป็นภาษาสเปน โดยท่านสามารถจัดส่งต้นฉบับเพื่ขอรับการประเมินราคาแปลภาษาสเปนจาก พิมทรานสเลชั่น เรายินดีส่งใบเสนอราคาหรือแจ้งค่าบริการให้ท่านทราบหลังจากจัดส่งต้นฉบับเพื่อขอรับการประเมินราคาภายใน 1 ชั่วโมง ท่านจะได้รับใบเสนอราคาและอัตราค่าบริการแปลภาษาสเปน อันได้แก่ รับแปลภาษาไทยเป็นภาษาสเปน รับแปลภาษาสเปนเป็นภาษาไทย รับแปลภาษาสเปนเป็นภาษาอังกฤษ และรับแปลภาษาอังกฤษ


เป็นภาษาสเปน โดยผู้เชี่ยวชาญการแปลภาษาสเปน และมีประสบการณ์แปลมายาวนานกว่า 10 ปี เรายินดีให้บริการท่านไม่ว่าท่านจะตกลงจ้างแปลภาษาสเปนกับเราหรือไม่ก็ตาม   

ปัจจุบัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะนำอัตราค่าบริการมาเปรียบเทียบราคาว่าองค์กรธุรกิจรับแปลภาษาสเปนรายใดเสนอราคาต่ำสุด โดยอาจจะมิได้ตรวจสอบผลงานแปลใดๆ เรายินดีให้ท่านตรวจสอบผลงานแปลภาษาสเปนที่ผ่านมา โดยท่านสามารถจัดส่งอีเมล์เข้ามาสอบถามหรือขอตรวจสอบผลงานแปลภาษาสเปนได้ตามอีเมล์ที่แจ้งไว้ข้างต้น ด้วยบริการที่รวดเร็ว และท่านสามารถทราบได้ทันที สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามเพียงอัตราค่าบริการโดยมิได้จัดส่งต้นฉบับเพื่อให้ทางเราตรวจสอบก่อนแจ้งค่าบริการ ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ที่ไม่สามารถแจ้งอัตราค่าบริการท่านได้โดยมิได้จัดส่งต้นฉบับ หากทางเราแจ้งค่าบริการให้กับท่านทราบโดยทางเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นเอกสารด้านใด ซึ่งอาจจะเกินความสามารถของผู้แปลซึ่งอาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นภายหลังที่ลูกค้าตัดสินใจจ้างแปลภาษาสเปนโดยใช้อัตราค่าบริการมาเป็นตัวตัดสินใจได้

Tel./Fax. 02-1741022
Mobile: 081-4580240
Line ID: pimtranslation

(ติดต่อคุณเล็ก)
Email: pimtranslation@yahoo.com

pimtranslation@hotmail.com
pimtranslation555@gmail.com